Chỉ phần mềm tốt là chưa đủ, vì thế bên cạnh việc xây dựng một sản phẩm chất lượng - ổn định, chúng tôi còn cung cấp cho khách hàng những dịch vụ đi kèm một cách thuận lợi, nhanh chóng và hoàn hảo.
Với phương châm “Sản phẩm chất lượng, Hậu mãi chu đáo” khách hàng khi đã ký hợp đồng mua phần mềm của chúng tôi sẽ được cung cấp những dịch vụ chuyển giao phần mềm như sau:
- Đào tạo kỹ năng sử dụng phần mềm.
- Hỗ trợ khởi tạo dữ liệu ban đầu nhanh nhất cho khách hàng.
- Hướng dẫn sử dụng các chức năng, nghiệp vụ.
- Trong quá trình sử dụng khách hàng có thể thường xuyên trao đổi với nhân viên chúng tối để được hướng dẫn giải đáp thắc mắc một cách tốt nhất. Phương thức trao đổi là qua chát, email, hoặc điện thoại và sử dụng các phần mềm điều khiển từ xa.
- Nếu phát sinh lỗi hoặc sự cố máy tính trong quá trình sử dụng chúng tôi sẽ có phương án xử lý nhanh nhất đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng.
BẢO HÀNH - BẢO TRÌ
Phần mềm Ruby sẽ được bảo hành miễn phí trong thời gian 18 tháng sau khi ký hợp đồng (thời gian này có thể thay đổi phụ thuộc vào điều khoản bảo hành trên hợp đồng).
Sau khi kết thúc thời gian bảo hành miễn phí Ruby Việt tiếp tục cung cấp các gói bảo trì phần mềm cho thời gian tiếp theo.
Trong thời gian bảo hành bảo trì nếu có sự thay đổi cải tiến các chức năng trong phiên bản hiện tại thì chúng tôi sẽ cập nhật và hiệu chỉnh phần mềm đã cài đặt mà khách hàng sẽ không phải chịu bất kỳ một khoản phí nào.
PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH - BẢO TRÌ
Khi có thông báo của khách hàng về sự cố hoặc lỗi của chương trình, chúng tối sẽ căn cứ vào tính chất, tầm quan trọng của thông báo để thực hiện khắc phục, giải quyết sự cố hoặc lỗi của chương trình bằng một trong các biện pháp sau:
Thông qua điện thoại, E-mail, FAX hoặc các chương trình truy cập trực tuyến qua Internet sẽ hướng dẫn cho nhân viên sử dụng chương trình cách thức khắc phục, giải quyết sự cố hoặc lỗi của phần mềm.
Nếu có sự cố nghiêm trọng thuộc trách nhiệm xử lý của chúng tôi mà không thể hỗ trợ được từ xa, chúng tôi sẽ cử người đến tận nơi của khách hàng để khắc phục.
Với những sự cố như: VIRUS, sự cố về điện, hỏng ổ đĩa cứng,… tùy theo mức độ sự cố và điều khoản trong hợp đồng mà hai bên đã ký, chúng tôi có trách nhiệm cài lại phần mềm cho khách hàng. Thông thường các yêu cầu bảo hành, bảo trì của khách hàng sẽ được chúng tôi xử lý ngay lập tức.