PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN ĐIỆN THOẠI

Phần mềm quản lý bán hàng phiên bản dành cho ngành hàng điện thoại, điện máy với đầy đủ chức năng quản lý đặc thù

Với phần mềm này các công ty, showroom bán hàng điện thoại có thể quản lý đồng bộ từ việc nhập hàng, bán hàng cho đến việc theo dõi quá trình bảo hành của từng sản phẩm nhật ký bảo hành của khách hàng. 

Phần mềm có thể hoạt động tốt trên môi trường internet để kết nối đồng bộ các showroom, cửa hàng hoặc chỉ trong mạng LAN tùy theo nhu cầu của khách hàng.

Với tính năng đồng bộ tương tác với website bán hàng online sẽ mang đến cho quý khách hàng một công cụ vô cùng hiện đại trong việc quản lý và đẩy mạnh hiệu quả kinh doanh mà không hề mất nhiều thời gian sức lực cũng như chi phí nhân lực vận hành. Đây là công cụ không thể thiếu của các đơn vị kinh doanh thương mại điện tử. 

Đặc biệt khách hàng có thể  tra cứu quá trình bảo hành của sản phẩm ngay trên website mà không cần phải gọi điện hoặc đến tận nơi.

Với phần mềm của chúng tôi, quý khách sẽ tạo ra một cung cách phục vụ hiện đại, hoàn toàn khác biệt tạo sự tin tưởng ấn tượng tốt cho khách hàng. Phần mềm Ruby tích hợp đầy với các nghiệp vụ như quản lý kho hàng, Mua hàng, Bán hàng, Quản lý giá, Quỹ, Ngân hàng, Công nợ, và Chăm sóc khách hàng.

Phần mềm được thiết kế chuyên biệt để đáp ứng nhu cầu quản lý bán hàng trong các siêu thị, cửa hàng hoặc một chuỗi các điểm bán hàng, các chi nhánh, các đại lý, các nhà phân phối, kinh doanh bán sỉ, bán lẻ, hoặc cả bán sỉ và bán lẻ, hệ thống showrooms trong các lĩnh vực:

- Điện thoại, điện thoại di động

- Máy tính, điện tử 

- Linh kiện, phụ tùng máy móc, …

 

II CHI TIẾT CÁC CHỨC NĂNG

1. Quản lý hàng hóa.

- Quản lý thông tin hàng hóa theo mã hàng, tên hàng, mã số, mã vạch theo từng nhóm hàng.

- Quản lý hàng hóa theo số serial, số IMEL.

- Tra cứu theo Serial, IMEL

- Số lương mã hàng và nhóm hàng là không hạn chế.

- Cho phép quản lý hàng hóa theo nhiều đơn vị tính.

- Quản lý giá bán của từng mặt hàng theo nhiều giá bán khác nhau theo chính sách của công ty một cách mềm dẽo.

- Quản lý được hàng hóa đa mã vạch.

- Cho phép in mã vạch của từng mặt hàng theo nhiều chuẩn mã vạch khác nhau.

- Tích hợp với đầu đọc mã vạch và máy in hóa đơn nhiệt khi sử dụng bán lẻ.

2. Quản lý khách hàng – Nhà cung cấp.

- Cho phép quản lý nhiều thông tin về khách hàng, nhà cung cấp với số lượng không hạn chế.

- Cho phép tìm kiếm thống kê quá trình mua bán hàng với khách hàng.

- Thống kê danh sách khách hàng mua nhiều theo từng nhóm khách hàng…

- Quản lý giá bán theo từng nhóm khách hàng.

- In thẻ mã vạch cho từng khách hàng.

- Chức năng gửi email đến khách hàng - nhà cung cấp chỉ cần một cái click chuột

3. Quản lý công nợ 

- Quản lý công nợ của khách hàng, nhà cung cấp giao dịch với công ty.

- Tổng hợp bảng công nợ, chi tiết công nợ và số dư công nợ đến từng khách hàng.

4 Quản lý kho hàng.

- Bao gồm các chức năng nhập, xuất, nhập xuất hàng bị trả lại, tồn kho, sổ chi tiết hàng hóa…

5. Bán hàng.

- Bán hàng cực kỳ nhanh chóng bằng cách quét Imei của sản phẩm với máy quét mã vạch, hoặc theo tên hàng mã số một cách linh hoạt.

- Chức năng báo giá, bao gồm việc tạo báo giá cho khách hàng, in bảng giá sản phẩm một cách dễ dàng, thuận tiện.

- Thống kê doanh số bán hàng trong khoảng thời gian tùy ý, theo từng kho hoặc từng nhân viên lập phiếu.

6. Quản lý thu – chi, theo dõi số quỹ tiền mặt, tiền gửi ngân hàng

- Lập phiếu thu, phiếu chi tiền mặt hoặc tiền gửi ngân hàng.

- In sổ quỹ tiền mặt, tiền gửi.

 7. Thống kê báo cáo.

- In thống kê báo cáo doanh số bán hàng. Thống kê khách hàng mua nhiều.

- In biểu biểu đồ, tổng hợp thu chi, báo cáo lợi nhuận…

- Ngoài các báo cáo có sẵn thì chúng tôi sẽ hỗ trợ tạo các báo cáo theo yêu cầu của khách hàng.

8. Phân quyền sử dụng.

- Thêm bớt các tài khoản sử dụng.

- Phân quyền sử dụng chặt chẽ, chi tiết đến từng tại khoản sử dụng phần mềm.

- Quản lý thời gian được phép sửa xóa phiếu theo từng tài khoản

9. Theo dõi, quản lý bảo hành.

- Tính năng tra cứu số imei của điện thoại, phần mềm sẽ giúp nhân viên bảo hành dễ dàng biết được chi tiết thông tin khách hàng thời hạn bảo hành còn hay đã hết...

- Tiếp nhận khách bảo hành, sửa chữa thiết bị

- Quản lý danh sách thiết bị đang sửa chữa bảo hành hoặc gửi đi bảo hành ở nhà cung cấp một cách dễ dàng, chính xác.

- Tra cứu tiến trình sửa chữa bảo hành của khách hàng.

- Tra cứu nhật ký sửa chữa bảo hành.

- Cho phép khách hàng theo dõi tiến trình bảo hành của thiết bị ngay trên website...

10. Liên kết quản trị website

- Liên kết cập nhật thông tin hàng hóa lên website ngay trong phần mềm một cách đơn giản.

- Quản lý mọi thông tin trên website ngay tại phần mềm và tương tác với khách hàng đặt hàng, đăng ký thành viên ngay khi có phát sinh giao dịch.

11. Chấm công tính lương nhân viên.

- Phần mềm cho phép chấm công hàng ngày và cuối tháng in ra bảng chấm công và bảng lương của nhân viên nhanh chóng. Giảm bớt công việc cho người quản lý.

- Ngoài ra Phần mềm quản lý bán hàng điện thoại di động còn cho phép thống kê doanh số bán hàng của từng nhân viên từ đó người quản lý có dễ dàng lên chính sách khen thưởng theo doanh số cho nhân viên của mình...

 

PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG RUBY ĐƯỢC KHÁCH HÀNG ĐÁNH GIÁ LÀ PHẦN MỀM QUẢN LÝ HIỆU QUẢ VỚI NHIỀU TÍNH NĂNG HỮU ÍCH, ĐỘC ĐÁO, CHUYÊN DÙNG DANH CHO CỬA HÀNG KINH DOANH ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG.

GIÚP NGƯỜI QUẢN LÝ GIÁM SÁT CHẶT CHẼ MỌI KHÂU TỪ BÁN HÀNG CHO TỚI BẢO HÀNH. GIẢM BỚT KHỐI LƯỢNG CÔNG VIỆC CHO QUẢN LÝ VÀ NHÂN VIÊN.

PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG CHO PHÉP KHÁCH HÀNG ĐƯỢC DÙNG THỬ MIỄN PHÍ 30 NGÀY TRƯỚC KHI QUYẾT ĐỊNH MUA.

Mọi chi tiết xin liên hệ vào số: 0979022419: Zalo: 0979022419 để được tư vấn cụ thể.